ยินดีต้อนรับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมเยือน...

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เว็บบล็อกโรงเรียนผาแดงวิทยา สพป. สุรินทร์ เขต 2


To phadaeng witaya School

-------------------------------------------------------------------------------




  • ข่าวประชาสัมพันธ์
ผู้ว่าฯ สุรินทร์ เชิญชวนเฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จติดตามผลการดำเนินงานของหน่วยแพทย์ พอ.สว. ที่จังหวัดสุรินทร์



วันที่ 7 มิ.ย. 2556 

          ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ เชิญชวนเฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เสด็จติดตามผลการดำเนินงานของหน่วยแพทย์ พอ.สว. ที่จังหวัดสุรินทร์
               นายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ กล่าวในรายการผู้ว่าฯพบพี่น้องชาวสุรินทร์ว่า สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงปฏิบัติพระกรณียกิจ ทอดพระเนตรการทำงานของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่มูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ในพื้นที่ จังหวัดปราจีนบุรี สระแก้ว บุรีรัมย์ นครราชสีมาและจังหวัดสุรินทร์ ระหว่างวันที่ 3 – 10 มิ.ย. 2556 โดยจะประทับแรม ณ เรือนรับรองอ่างเก็บน้ำห้วยเสนง โครงการชลประทานสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์
                สำหรับในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ จะเสด็จทรงปฏิบัติพระกรณียกิจในกิจกรรมของมูลนิธิแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ที่โรงเรียนห้วยจริงวิทยา อ. ศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ในวันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2556 เวลา 14.00 น. โดยจะเสด็จเยี่ยมราษฎรที่มาเฝ้าเสด็จ และเยี่ยมหน่วยแพทย์พอ.สว. และหน่วยแพทย์พระราชทาน สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ที่มาตรวจรักษาประชาชนที่เจ็บป่วย
                ในโอกาสนี้ จะพระราชทานเข็มเครื่องหมายกรรมการ ให้กับอนุกรรมการ มูลนิธิ พอ.สว. พระราชทาน เข็มเครื่องหมาย พอ.สว. เข็มพระนามาภิไธยย่อ และโล่ ให้กับอาสาสมัคร พอ.สว. รวมทั้ง พระราชทานเครื่องแบบนักเรียน ของเด็กเล่น เสื้อให้กับนักเรียน พระราชทานหนังสือธรรมะ และของที่ระลึกแก่ผู้ใหญ่บ้านและครู พระราชทานเครื่องนุ่งห่มและยาตำราหลวงแก่คนชราด้วย จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมรับเสด็จในวันดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน
 ..............................

ที่มาข่าว
โดย...กิติวรรณ มณีล้ำ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กล่องถูกใจ

ข่าวจาก เว็บครูบ้านนอกดอทคอม